Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

SỐNG TÍCH CỰC: BỚT KỲ VỌNG TRÁCH MÓC, TRAO ĐI MONG ƯỚC TỐT ĐẸP

Sống tích cực mỗi ngày, học cách suy nghĩ tích cực, quan niệm sống tích cực của bạn là gì? Tích cực và tiêu cực là gì?

Inner Space đặt mục tiêu mang lại sự thay đổi tích cực trong cộng đồng bằng cách khơi dậy quá trình thay đổi tích cực trong mỗi con người. Chúng tôi đang từng bước hoàn thành mục tiêu của mình bằng việc tổ chức thường xuyên các khóa học, workshops, các buổi nói chuyện chuyên đề ...phục vụ cộng đồng KHÔNG TÍNH PHÍ tại địa điểm quen thuộc số 18 Ngõ 76, Đường Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội. (Xem hướng dẫn đường đi)

Bên cạch tổ chức tại địa điểm trên chúng tôi cũng đã tổ chức giao lưu ở một số cơ quan, công ty, đoàn thể...Như là: Giao lưu với các bạn trẻ AEISEC Hà Nội, Giao lưu Sống không Stress - Bệnh viện Bạch Mai - Khoa Cấp Cứu...


song-khong-stress-hat-giong-tam-hon-suy-nghi-tich-cuc
Giao lưu Sống không Stress - Bệnh viện Bạch Mai - Khoa Cấp Cứu
Dưới đây  Inner Space gửi đến bạn một số chia sẻ của học viên đã hoàn thành khóa học Sống Tích Cực tại Chương Trình Inner Space.

“Sau khóa học Sống Tích Cực, tôi đã áp dụng. Nghĩ đến 10 điều tốt đẹp ở một người thân thiết với tôi, từ đó tôi đã mở lòng mình ra hơn với người đó, thực sự lắng nghe và chia sẻ.” - Nguyễn Phương Vy _ Cán bộ truyền thông & báo cáo Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế

Khóa học Sống Tích Cực đã giúp tôi nhận ra rằng. Mình có thể bình an nếu mình biết chọn lựa và có đủ can đảm để sống với chính bản thân mình.” - Nguyễn Huyền Trâm _ Giảng viên tiếng Anh Langmaster

“Bản thân mỗi người không phải là cần cải thiện để đẹp lên mà là cần tìm đường quay trở lại với bản chất của chính mình, đó là nơi tuyệt đẹp nhất.” - Lưu Tú Anh _ Sinh viên Sư Phạm Hồ Chí Minh

“Trong khi tôi tĩnh tâm, thoát khỏi những tiêu cực của công việc, suy nghĩ trở nên rất tốt đẹp, yêu thương. Tôi cần thực hành nhiều hơn nữa để biến tích cực, yêu thương trở thành tính cách của tôi.” - Phan Trọng Tuyến _ Trợ lý Công ty Đầu tư Phát triển An ninh công nghệ cao

“Tôi có ý thức hơn về các suy nghĩ liên tục diễn ra trong đầu mình, từ đó có ý thức giảm đi những suy nghĩ tiêu cực. Tôi nhìn mọi người với suy nghĩ tích cực hơn, chấp nhận họ và cởi mở với mọi người hơn. Tôi đã thực hành “Một phút thôi” trong cuộc sống hàng ngày, khi làm việc căng thẳng, khi suy nghĩ quá nhiều và muốn tĩnh tâm hơn. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều và cảm thấy vui vẻ, thấy cuộc sống tươi đẹp hơn và biết ơn về những gì mình đang được trải nghiệm.” - Đặng Thanh Phương

Qua lớp học Sống Tích Cực, tôi tìm ra những điểm tích cực, giá trị đẹp từ những người xung quanh, và cảm thấy càng yêu họ hơn.” - Nguyễn Thị Phương Thảo _ Nhân viên

Qua lớp học Sống Tích Cực, tôi nhận ra. Trao đi mong ước tốt đẹp thì khác với kỳ vọng: Trao mong ước tốt đẹp thì có thể cảm hóa và thay đổi tình trạng của các mối quan hệ. Phát hiện ra: Tôi đặc biệt và là duy nhất trên thế giới này. Điểm mạnh của tôi là trí tuệ và yêu thương. Tôi bình an hơn thông qua việc kiểm soát suy nghĩ, có những phút tĩnh lặng trong cuộc sống.” - Phạm Viết Hùng _ Kinh doanh

“Sự tự tin đôi khi mình cho rằng mình không có nhưng rồi mình đã tìm ra. Nó đơn giản nằm trong niềm tin của chính bản thân mình.” - 
Đỗ Thị Vui _ Sinh viên Học Viện Ngân Hàng

 “
Sau khóa học Sống Tích Cực, tôi đã bước đầu áp dụng được, đó là dừng lại trước mỗi tình huống khó suy nghĩ. Mỗi khi căng thẳng tôi nhắm mắt lại và nói “tôi bình an”. - Nguyễn Kim Liên _ Nhân viên kế toán Công ty TNHH TNN Việt Nam

MỌI HOẠT ĐỘNG, LỚP HỌC TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem cảm nhận khác TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét