Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

SỐNG ĐẸP - KHÔNG CẦN PHẢI PHÔ TRƯƠNG, SO SÁNH

Inner Space chia sẻ cảm nhận, trải nghiệm của học viên trong khóa học Sống Đẹp tháng 8 năm 2014.
“Mỗi lần học khóa học Sống Đẹp tôi lại được học thêm những điều mới mẻ, vì Giảng viên luôn biết cách thay đổi và tạo cảm hứng cho học viên. Sau khóa Sống Đẹp, tôi đã tập được cho mình thói quen viết bản tin "sung sương" để lưu lại những điều tích cực và tốt đẹp xảy ra mỗi ngày. Thói quen này đã được tôi duy trì gần 1 năm và chắc chắn sẽ đi theo tôi suốt cuộc đời.”
Đặng Cao Cường – Kỹ sư công ty TNHH Viên Thành

“Nội dung rất dễ hiểu, gần gũi, giúp mình tự rút ra bài học cho cá nhân mình làm sao để là chủ nhân của cuộc sống, hướng tới sự bình an và yêu thương thật nhiều, thực hành những thói quen tích cực: Làm chủ suy nghĩ, nhìn vào những điểm tích cực của người khác, khách quan đón nhận sự việc và tự động viên bản thân.”
Võ Thị Hoài Phương

Qua khóa học Sống Đẹp em học được cách đối nhân xử thế, cách làm chủ bản thân và tâm trí mình, khám phá ra nguồn năng lượng dồi dào trong con người mình, sống thannh thản hơn, bớt bon chen hơn và nhận ra mục đích sống của cuộc đời mình.”
Nguyễn Thị Nhung – Chuyên viên Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

“Giảng viên nhiệt tình, lôi cuốn và khóa học Sống Đẹp cho em sự bình an, thư thái, tràn đầy năng lượng. Nếu như ngày đầu đến Inner Space đăng ký là học viên, than rằng "Sao đường xa quá!" thì giờ mong ngóng Thứ Năm hàng tuần đến Inner Space để được cân bằng, tiếp tục công việc. Em bình tĩnh hơn trước mọi tình huống và biết dành thời gian để chăm sóc bản thân, tâm hồn mình hơn. Mong khóa học được kéo dài hơn.”
Đoàn Phương Linh – Sinh viên Học viên Hành chính.

“Khóa học Sống Đẹp cho mình liều thuốc giảm Stress, bởi không thể thay đổi được áp lực của cuộc sống nên mình đã chọn thay đổi giá trị nội lực để điều tiết stress, để thấy cuộc sống đẹp hơn.”
Đỗ Minh Trang – Marketing công ty Nhất Lâm

Tách rời - Quan sát. Tôi đã áp dụng điều này vào công việc và thấy rất hữu ích. Những trải nghiệm và chia sẻ trong khóa học Sống Đẹp giúp tôi tiếp thu và áp dụng kiến thức hiệu quá hơn. Tôi đã bình tĩnh, điềm tĩnh khi xử lý vấn đề trong cuộc sống.
Nguyễn Thanh Tú – Nhân viên Marketing/PR công ty RIO Geative

“Qua khóa học Sống Đẹp tôi học được những điều bổ ích mà rất thực tế không có cảm giác máy móc hay quá lý thuyết. Mình sẽ suy nghĩ ít hơn, học cách khoan dung để vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.”
Nguyễn Quỳnh Mai – Nhân viên Kế toán công ty Đầu Tư XNK và TM Smart Việt Nam

Sống Đẹp! Một khóa học ý nghĩa và tuyệt vời. Qua khóa học Sống Đẹp em đã học được cách làm chủ bản thân và yêu đời hơn. Mỗi khi buồn bực, gặp điều gì khó khăn, mệt mỏi tôi thấy đỡ "gánh nặng" đi rất nhiều. Em nhận ra em độc đáo và cũng rất đặc biệt. Em tự hứa sẽ "Sống Đẹp" hơn!”
Phạm Thị Dung – Sinh viên Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Tôi quyết tâm áp dụng "Dừng lại - Quan sát" trong khóa học Sống Đẹp vào cuộc sống. Không bực mình với việc mình không kiểm soát được.”
Lã Trung Tâm – Nhân viên Xây Dựng công ty Cổ Phần VRB

“Mỗi người đều thấy mình trong những hoàn cảnh, tình huống của giảng viên đưa ra trong thực tế. Mang lại cảm xúc tích cực từ đó muốn sống tích cực, chắc chắn tôi sẽ sống tích cực hơn. Qua bai học về sự kiểm soát tôi biết tập trung năng lượng vào những điều mình muốn.”
Nguyễn Minh Ngọc – Sinh viên Đại Học Luật Hà Nội

“Inner Space là một nơi mình có thể sống với cảm xúc của mình, không cần phải phô trương, so sánh. Hy vọng mình có thể tham gia nhiều lớp hơn để phát triển bản thân ngày một tốt hơn.”
Nguyễn Thị Hương - Công ty TNHH Thiết bị văn phòng và Văn phòng phẩm Âu Cơ


MỌI HOẠT ĐỘNG, LỚP HỌC TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem cảm nhận khác TẠI ĐÂY

Sống Đẹp Mỗi Ngày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét