Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

INNER SPACE TRONG MĂT TÔI




Inner Space chú ý hàng đầu đến việc tạo dựng bầu không khí Bình an, Tôn trọng, Trung thực, Trân trọng, Vui vẻ và Tin tưởng, nơi mọi người có thể cảm thấy thư thái và sẵn sàng mở mình ra trước những tiềm năng của chính mình.

 Inner Space Ha Noi
Dưới đây là một số cảm nhận của học viên khi đến tham gia các khóa học, buổi nói chuyện chuyên đề, chuyên mục những màu sắc tâm hồn (Inner Space Cafe).

Môi trường tuyệt vời, nơi tôi được tôn trọng và nhận ra những giá trị tuyệt vời của bản thân. Anh/Chị tình nguyện, cô giáo đều thân thiện, cởi mờ, yêu thương. Không gian trong lành, riêng tư, ấm áp, tuyệt vời.- Quý, 20 tuổi.

“Tôi đã đi sang Hà nội từ sáng, nhà xa, trời nóng, đi xe buýt có sự mệt mỏi, đau đầu, nhưng đến đây lần đầu tiên tôi thấy hết mệt mỏi, được thư giãn, được nói ra những điều mình suy nghĩ. Tôi thấy không hối tiếc khi đến đây và cả những lần tiếp theo nữa.” – Điều, 22 tuổi.

“Không gian cởi mở, nhiệt tình của tất cả mọi người: các anh chị ở trung tâm và các bạn tham gia, cùng sự chia sẻ của các vị khách mời. Một không gian khó có thể xuất hiện ở cuộc sống xô bồ vội vã” – Tố Uyên, 20 tuổi.

“Những phút giây thả hồn với âm nhạc nhẹ nhàng, thư thái, những trải nghiệm cảm xúc chân thật mà đôi lúc trong xã hội ta đã bỏ quên ở đâu đó” - Tố Uyên, 20 tuổi.


“Em thích sự đơn giản, không cầu kỳ trong con người và không gian của trung tâm. Đến đây em được tự do thể hiện nói lên suy nghĩ của mình, được lắng nghe và học được những bài học giá trị. Sự bình đẳng, yêu thương, ở đây mọi người không bị phán xét, được lắng nghe, trao đổi và học hỏi.” - Cao Thị Tình _ Sinh viên Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội.

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG TÍNH PHÍ.
Xem lịch khai giảng lớp Quý Trọng Bản Thân TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét